[Trans] Can’t Be Replaced, Our Duizhang – Chapter 1

Can’t Be Replaced, Our Duizhang

Chapter 1

Link gốc

“Mấy đứa! Họp! Anh có việc cần thông báo!” – Nhưng dường như không có đứa nào chịu rời khỏi công việc đang làm. Suho thở dài đầy xấu hổ khi để một vài nhân viên đứng gần đó chứng kiện sự thất bại trong việc lãnh đạo của mình.

“EXO-K! TẬP TRUNG!” – Nổi nóng với cả đám, cậu hét lớn, khiến năm thành viên đang miễn cưỡng nhìn cậu vô cùng ngạc nhiên, cả đám đành lết người đến ngồi xung quanh.

“Có gì vậy, leader-ssi?” – Chanyeol hỏi, Suho nhướn lông mày khi nghe thấy Chanyeol sử dụng kính ngữ với mình.

“Anh có điều cần thông báo.”

“Vâng, hyung. Anh đã nói rồi. Anh muốn thông báo cái gì vậy?” – Suho hắng giọng trước khi giải thích về những phần của chương trình mà họ sẽ tham gia trong nửa tiếng tới: phân chia từng phần nói cho mỗi người, tất nhiên là đã xuất hiện một vài ý kiến phản đối của các thành viên, Suho chỉ có thể thở hắt ra nặng nề mỗi khi anh quản lí nhìn cậu đầy tội nghiệp và giúp cậu quản lí bọn nhóc. Không lâu sau, cánh cửa phòng chờ được mở ra, và sáu thành viên của EXO-M đã xuất hiện.

“SuHo hyung!”

“Kris hyung!”

“Luhannie hyung!”

Ngay lập tức, cả căn phòng rộn lên tiếng ồn ào, náo nhiệt. Chanyeol và Baekhyun đã bám lấy Kris từ lúc nào, Sehun thì đi kể lể mọi việc với Luhan hyung, còn Tao luôn miệng than đói với Suho… Nhưng ngay sau đó, anh quản lí đã gọi Kris ra ngoài để thông báo lại một số việc. Suho quan sát Kris từ lúc Kris nói chuyện với anh quản lí cho tới khi anh quay trở lại vị trí và hô lớn: “EXO-M, tập hợp nào!”. Suho khá bất ngờ khi các thành viên đều bỏ ngang mấy trò tiêu khiển của mình để đi tới chỗ Kris. Cậu nhìn thấy những ánh nhìn đầy ngưỡng mộ dành cho Kris, khác xa những cái nhìn đầy ngượng ngạo dành cho mình. Cậu chỉ biết thở dài khi thấy các thành viên bên M nghiêm túc lắng nghe những gì mà leader hướng dẫn.

“Suho, em ổn chứ?” – Kris ngồi bên cạnh hỏi thăm. Suho mỉm cười với anh: “Em ổn, chỉ là hơi mệt thôi. Mọi người bên ấy thế nào?”

“Tốt lắm. Mọi người đang dần quen với mọi thứ, đặc biệt là Minseok và Jongdae. Lúc đầu anh có lo lắng cho cả hai, nhưng hai người bọn họ đều thích nghi rất tốt.” – Kris nói.

“Kris, em hỏi anh cái này được không?”

“Chuyện gì?”

“Sao anh có thể gánh vác được bọn họ vậy? Làm sao để cả đám có thể thật sự lắng nghe mình?” – Kris bất ngờ trước câu hỏi của Suho.

“Suho, có chuyện gì xảy ra vậy? Em ổn chứ?”

Suho cố mỉm cười với Kris, “Em giỡn thôi, Kris. Em ổn, thật đấy.”

“Suho…”

Kris chưa kịp nói thì đã nghe thông báo đến giờ biểu diễn. Cả hai leader đứng dậy và dẫn các thành viên ra khỏi phòng.

-oOo-

Khi EXO hoạt động làm một, mười hai người đều ở chung một khu căn hộ tính thêm cả các anh quản lí thì tình trạng hỗn loạn là điều khó tránh khỏi: hai kẻ gây rối – BaekYeol sẽ làm mấy trò quậy phá các thành viên khác, Chen sẽ rống lên đến lạc cả giọng và tất nhiên là nó làm phiền những ai đang còn say giấc, Xiumin sẽ than phiền về đống đồ bẩn mà đám đàn em bày ra, trong khi D.O., Suho và Lay đang chuẩn bị một bữa sáng như đại tiệc ở khách sạn năm sao.

“Chết tiệt! Mấy anh im lặng bớt hộ em được không?” – Tiếng bực dọc của Kai phát ra từ một phòng ngủ. Trong khi đó ba kẻ gây rối đang cười đầy gian xảo và tiếp tục làm ồn hơn.

“YA! Im lặng một chút đi mấy đứa! Giờ còn đang là sáng sớm và hàng xóm sẽ qua than phiền ngay lập tức đấy!” – Suho tức giận nhìn các thành viên và tất nhiên là bị cho ra rìa. Suho cúi đầu thở dài nặng nề và quay về phía bếp. Xiumin cảm thấy tội nghiệp cho đứa em trai nên liền đi tới bên an ủi cậu.

“Đừng để tâm đến mấy đứa tụi nó, Suho. Chúng chỉ hơi quá khích thôi, chúng ta đang hoạt động chung với nhau mà.” – Xiumin vỗ nhẹ vai cậu động viên.

“Anh sẽ đi la tụi nó.” – Xiumin bước tới phòng khách nơi Tao và Sehun có vẻ đang tận hưởng buổi tiệc vào sáng sớm. Anh bắt hai tay mình vào nhau, thay vì la bọn trẻ, anh bước vào một phòng ngủ, nhìn thấy một sinh vật đang cuộn tròn trên giường. Không lâu sau đó, anh bước ra ngoài với một nụ cười mãn nguyện, trở lại nhà bếp và tiếp tục chuẩn bị chén đĩa. Có chút tò mò, cả 3 đầu bếp đều quay lại thắc mắc:

“Có chuyện gì vui hả, hyung?” – Lay hỏi.

“Đợi một chút, Yixing ah…5…4…3…2…1…” – Anh còn chưa kịp đếm xong thì đã nghe thấy tiếng đập cửa rõ to và theo sau đó là một tràng đe dọa khiến tất cả đều im bặt.

“Mấy đứa có chịu im đi không hả? Anh đây cần ngủ!” – Suho và D.O. trợn tròn mắt ngạc nhiên khi thấy khung cảnh ‘chợ cá’ đã trở về bình yên trong khi Lay chỉ mỉm cười, cậu đã quá quen thuộc với giọng bực bội của vị leader vào mỗi sáng.

Mặc dù rất ngưỡng mộ khả năng điều khiển đám nhóc kia của Kris, điều mà cậu không thể, thì Suho cũng có chút ghen tị. Và đó là điều mà cậu sẽ không bao giờ thể hiện hay thừa nhận trước mọi người. Vì Chúa, cậu là leader mà, không những là leader của EXO-K mà của cả EXO. Sao Kris có thể điều hành mọi thứ tốt hơn? Nói thẳng ra, Kris vẫn nằm dưới quyền của cậu. Cậu không thể để Kris tỏa sáng hơn mình.

-:- Hết chapter 1 -:-

[Chuối] : đọc để cảm nhận một chút hơi ấm gần gũi, quen thuộc năm nào ^^

Tagged: , , ,

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.