Phóng Thủy – Chương 23

Phóng Thủy Thì Sao Hử

Chương 23

Hạ Chi Quân bước vào cửa quán bar, bị ông chủ bắt cánh tay: “Cuối cùng cậu cũng đến!” Chưa đợi anh hỏi gì, người ta đã chỉ vào trong góc, “Khóc cả đêm rồi, cậu không dỗ nó, tôi không làm ăn được nữa đâu.” 

Hạ Chi Quân nghi hoặc mà nhìn sang, phát hiện Hàn Sơn đang ngồi trong góc, nước mắt rơi xuống không ngừng, khóc đến mức đỏ bừng cả mũi. 

Thằng nhóc này khóc, không gào lên, không yên lặng, nhưng thi thoảng thút thít, nhìn tội nghiệp thôi rồi.  

Nhưng mà đáng thương thể nào cũng là em nhà người ta, Hạ Chi Quân hai lần làm bảo mẫu miễn phí, không có hứng thú làm lần ba. 

“Dỗ cái gì? Đuổi thẳng luôn không được sao.”

Ông chủ cạn lời, ông mở bar làm ăn, làm sao lại dám đuổi khách hàng? 

“Nói thế nào cũng là người quen, nể mặt tí đi?” Ông chủ biết Hạ Chi Quân mạnh miệng nhưng nhẹ dạ, cố ý quay qua nhìn Hàn Sơn bán thảm, “Em trai khóc thương nãy giờ, nước mắt lại không ngừng chảy, nhất định là có chuyện lớn mới thế, nam nhân bình thường không khóc đến như vậy.” 

“Lần trước thất tình nó cũng khóc như thế.”

“Không không không, không giống lần trước đâu, lần trước gào khan cả cổ, lần này là thật thương tâm.”

Ông chủ hiểu được Hạ Chi Quân, mạnh miệng như nhẹ dạ, trên mặt tuy vẫn tỏ vẻ không kiên nhẫn, nhưng đã đi qua bên đấy. 

Trong mắt Hàn Sơn vẫn đầy nước, rơi liên tục lau liên tục, hai tay áo đã ướt đẫm, vì cố kỵ cuối cùng của nam tử hán mà không chịu hỏi xin giấy ăn để lau mặt. Chỉ có thể thút thít khóc, cùng lúc rót rượu pha nước mắt, sau đó lại lấy ống tay áo lau mặt.  

Hạ Chi Quân ngồi vào bên cạnh cậu, cậu cũng không thèm liếc mắt một cái, chỉ nhận lấy giấy ăn đối phương đưa tới hỉ mũi.

Đường Tinh Nhi mất, đã là đả kích to lớn nhất trong sinh mệnh trẻ tuổi của cậu, trong lúc đắm chình trong nỗi bi thương của mình, đã không chú ý đến xung quanh.  

Chỉ cần cậu nhắm mắt lại, đóa ho nghệ tây dính máu sẽ xuất hiện trong đầu cậu, làm cậu ăn ngủ không yên, đêm không thể nào chớp mắt.  

Hạ Chi Quân nhìn cậu nửa ngày, hỏi: “Cậu vẫn còn thất tình?”

Hàn Sơn đặt lon bia xuống bàn, âm thanh đĩnh vang: “Ai từ sáng đến tối… Em, em thất tình!”

Giọng điệu của cậu rất nặng, nhưng vì cậu vừa khóc vừa kéo ra, cắt thành hai đoạn, không có khí thế, không chỉ không có vẻ hung ác, trái lại như chóc on bị bắt nạt, oan ức vô cùng.

“Vậy cậu khóc cái gì?”

Hàn Sơn lại nghĩ tới Đường Tinh Nhi, nước mắt vừa ngừng lại chút lần nữa tuôn rơi. Mấy nay cậu thương tâm gần chết, ăn gì cũng không thấy ngon miệng, không ngủ ngon, vốn gương mặt lớn lại có xu hướng biết thành trái xoan.  

“Em thương tâm!” Từng giọt nước mắt thuận cằm nện trên mặt đất, tạo thành một bãi nước không nhỏ, “Tinh Nhi chết rồi, chết ngay trước mặt em…Người em yêu chết rồi! Cô ấy nói đúng, em không biết rõ cô ấy, em ngoài thích cô ấy ra, thì chưa từng cố gắng tìm hiểu về cô ấy, nên em không đáng thích cô ấy!” 

Lúc nói đến đây, cậu càng nói càng dùng sức, càng nói khóc càng lớn tiếng, quả thực là phải đem cỗ bi thống thông qua lời nói phát tiết hết ra ngoài.

Hạ Chi Quân làm cán bộ kiểm sát, đương nhiên biết vụ án của Đường Tinh Nhi. Hiện tại không cần nói công kiểm pháp, nhưng là một người dân ở Giang thị, truyền thông đã thay nhau đưa tin, với vụ án này, trên đường cũng sẽ có người ngẫu nhiên nhắc đến vụ án, còn phân tích đến rõ ràng mạch lạc. 

Hàn Sơn thương tâm, không chỉ là bởi vì Đường Tinh Nhi đã chết, cũng bởi vì cậu mặc dù luôn miệng nói mình thích đối phương, nhưng lúc đối phương từng bước đi đến hoàn cảnh hiện tại, cậu lại không phát giác một chút nào. 

Tại sao không phát hiện ra quan hệ lúng túng của cô với bạn cùng phòng? Tại sao lại không kéo cô ấy ra khỏi tuyệt vọng? Tại sao không quan tâm cô ấy nhiều hơn?  

Bây giờ nghĩ lại, nếu cậu có thể làm được tốt hơn, như vậy có lẽ hết thảy đều sẽ không phát sinh…

“Cậu có phải đang nghĩ, cậu rõ ràng có thể ngăn cản tất cả, nhưng mà bởi vì mình ngu xuẩn, bi kịch vẫn xảy ra, cho nên đều là cậu sai, cậu nên vì thế hổ thẹn cả đời?” Hạ Chi Quân phảng phất dò xét nội tâm của cậu, phủi xuống tất cả tiếng lòng buồn khổ đó, “Suy nghĩ này của cậu, nghe êm tai là giàu lòng thông cảm, nói khó nghe thì, có quan hệ gì tới cậu? Cậu đang tưởng bở đấy, cho rằng mình có nghĩa vụ đạo đức gì sao? Vì thế nên mới nên phụ trách nhiều hơn, nhưng làm gì đến phiên cậu chứ, người mù xem náo nhiệt à?” 

Giờ Hàn Sơn đang cực kỳ yếu đuối, nghe thấy hắn nói khó nghe như thế chịu không được, căm tức nhìn đối phương nói: “Anh thì biết cái gì? Đừng nói như là anh hiểu rất rõ cảm nhận của em vậy! Anh biết em đau lòng thế nào không? Em chỉ cần im lặng, sẽ lập tức tình cảnh lúc đó của Tinh Nhi! Trái tim em đau lắm!” Nói xong lại khóc. 

Vô luận khóc là nam hay là nữ, Hạ Chi Quân cũng không có cách nào. Nước mắt là vũ khí tốt nhất để đối với hắn, chỉ cần dùng vũ khí này, không quan tâm thái độ ác liệt của cậu, không tự chủ được nói ra bí mật to lớn nhất trong lòng. 

“Người tôi yêu cũng đã chết.” Giống như hiện tại, nếu là trước đây, hắn tuyệt đối không thể nói như vậy, cũng sẽ không kiên trì đi khuyên lơn đối phương.

Đều nói nước mắt của nữ nhân đáng sợ, người nói lời này nhất định chưa từng thấy một nam nhân khóc thương đến gần chết.  

“Anh…” Hàn Sơn nghe vậy sững sờ nhìn hắn, đại não bị chất rượu ngầm vào nên phản ứng hơi chậm. 

“Tuy rằng không phải trước ở trước mặt tôi, nhưng tôi tham gia lễ truy điệu của cậu ấy.” Nội dung mặc dù chấn động, nhưng mà Hạ Chi Quân dùng ngữ khí không thể bình thản hơn để kể. Chỉ nhìn vẻ mặt của hắn, ai cũng nghĩ rằng hắn chỉ đang đàm luận chuyện hôm nay trời mưa mà thôi. 

Hàn Sơn không biết hắn làm sao có thể lãnh tĩnh như vậy, hoặc là thời gian thật có thể hòa tan tất cả, sau đó cậu cũng có thể như đối phương đàm đạo với người khác về cái chết của Đường Tinh Nhi với người khác như không có chuyện gì xảy ra?

“Cô ấy… Chết như thế nào?”

“Không biết.” Hạ Chi Quân nói, “Người đó đi chấp hành nhiệm vụ bí mật, trước khi đi nói là có chuyện rất trọng yếu muốn nói với tôi, bảo tôi chờ, rốt cuộc không trở về. Người đó, chỉ thất tín đúng một lần.” 

Hàn Sơn đầu rỉ sắt lúc này ngược lại xoay chuyển nhanh chóng, lập tức nhớ tới lần trước cậu uống say, Lâm Xuân Chu tới đón cậu, Hạ Chi Quân cũng có nói chuyện với đối phương.

Bọn họ đều cho là cậu say rồi, lúc nói cũng không kiêng kỵ, nhưng thực ra cậu không say đến mức đấy. Thân thể tuy rằng không nghe theo sai khiến, đầu óc nhưng vẫn tỉnh táo, nên có nghe được một ít. Biết được người mà Hạ Chi Quân đang truy nguyên nhân cái chết của một người, người kia là Lý Đông Thụy, là con của Lý giáo sư.

Trừ phi Hạ Chi Quân nói đến người khác làm nhiệm vụ mà hi sinh, Hàn Sơn chỉ có thể nghĩ đến người mà Hạ Chi Quân yêu thích… Chính là con của Lý giáo sư, đặc cảnh vì nhiệm vụ mà hi sinh.

“Vậy anh cũng rất đáng thương.” Hàn Sơn mở rót bia đưa cho đối phương, “Uống đi, chúng ta cùng uống.”

Có lẽ là bởi vì bên người đã có Hàn Chương, cậu cũng không quá mức kinh ngạc với chuyện hai người cùng là nam nhân. Chỉ cảm thấy người họ thích đều đã chết, chết rất thảm. Bỗng nhiên trong giây phút này, cậu nảy sinh sự cảm khái với Hạ Chi Quân, nhất thời ngay cả cậu cảm thấy người kế bên vừa mắt hơn không ít.

“Tôi nói với cậu, không phải để say chung với cậu.” Hạ Chi Quân dễ dàng kéo lấy chai, thả lại trên bàn, “Tôi muốn nói cho cậu, cậu cứ ăn năn hối hận như vậy, bất kể là đối với người chết, hay đối với người sống, cũng không còn tác dụng gì. ‘Cũng có thể thay đổi cái gì đó’, đây chỉ là ý nghĩ một chiều của cậu thôi, trên thực tế cho dù cậu có qua lại quá khứ, thì cũng chưa chắc thay đổi được gì.” 

Hắn cương quyết đoạt ly bia trong tay Hàn Sơn, bỏ lên trên bàn, rồi tiện tay rút khăn giấy, không ôn nhu lau mặt đối phương.

“Anh làm cái gì nha?” Hàn Sơn vừa muốn trốn, đã cảm thấy hai gò má bị đối phương bóp lấy, đừng nói trốn, nói chuyện còn không xong.

“Lau khô mặt đi, tôi đưa cậu về. Lần tới cậu trở lại, tôi sẽ bảo ông chủ không bán rượu cho cậu nữa.” Hạ Chi Quân kiên trì tới đây thôi, thêm một chút đã là ngoài cực hạn. Hắn thô lỗ lau khô nước mắt cho Hàn Sơn, xong ném giấy ăn lên bàn, đứng lên từ trên cao nhìn xuống Hàn Sơn, ý đồ rõ ràng.

Hàn Sơn xoa xoa mặt, cảm giác mình như bị người ta đánh, bất kể là chỗ bị lau hay không vẫn đau đau. Nhưng còn chưa kịp lên án đã nghe đến câu cuối, bị tức đến giơ chân. 

Cậu đứng lên: “Dựa vào cái gì? Em đã thành niên, dựa vào cái gì không bán rượu cho em? Anh của em còn chưa quản thế!” 

Hạ Chi Quân nói: “Vậy tôi gọi anh cậu đến đón cậu.”

“…” Hàn Sơn lập tức nghỉ ăn, đối với Hàn Chương, cậu vẫn còn có chút sợ.

Hạ Chi Quân thấy đối phương không nói, cầm lấy áo khoác để ở ghế salon đưa qua: “Đi thôi.”

Hàn Sơn như cô vợ nhỏ cúi thấp đầu, bé ngoan đi theo phía sau hắn đi ra ngoài.

***

Đường Tinh Nhi đi được một tuần, Diệp Tịnh, Lam Văn Kỳ, Thi Nhã cũng lục tục qua đời. Quá trình tử vong của các cô thống khổ mà tuyệt vọng, có thể so được với lăng trì, trong xã hội đưa tới tranh luận rất lớn.

Có người cho là Đường Tinh Nhi tâm địa ác độc, chết không hết tội, coi như không tự sát, thì cũng sẽ chờ pháp luật nghiêm trị; có người cho là có nguyên nhân thì có kết quả, nếu không phải đám Diệp Tịnh bức người quá mức, Đường Tinh Nhi cũng không đến nỗi hạ độc thủ như vậy; còn có người cho rằng điều này là một chuỗi bi kịch, nguyên nhân là do trường quản không nghiêm, là do người chung quanh thờ ơ, vì vậy phải tăng mạnh công tác giáo dục, ngăn chặn chuyện này phát sinh.  

Trình Vân Khai vẫn đang trong quá trình soát dẫn chứng, Hàn Chương vì tránh né mà nhọc lòng, thậm chí chủ động yêu cầu xếp ca đêm, trong công việc thường ngày cũng tận lực có thể không chạm mặt thì không chạm mặt.

Ngoại trừ Trình Vân Khai, hắn cũng không quá tránh nẻ tổ chuyên á, tình cờ nhìn thấy đôi mắt luôn ngước lên trần nhà của Tôn Ngải đại tiểu thư, hai người cũng đường ai nấy đi, chỉ cần đối phương không phạm hắn, hắn cũng sẽ không đi phạm đối phương. Còn những tổ viên khác, buổi trưa lúc ăn cơm gặp gỡ thậm chí còn nói được hai câu.

“Trung đoàn mấy năm qua rất nhiều biến hóa, còn mời cả cố vấn tâm lý, kết án đều cưỡng chế yêu cầu chúng em đi cố vấn, không chứng minh được tâm lý còn khỏe mạnh, có thể đảm nhiệm được nhiệm vụ tiếp theo, thì vẫn phải tiếp thu tâm lý trị liệu.”

Đám Mã Hiểu Hiểu hiếm thấy tổ trọng án tinh anh, tranh thủ giờ nghỉ trưa hỏi hết mười vạn câu tại sao ấp ủ trong lòng bấy lâu nay. Vụ án càng ly kỳ quỷ dị, mọi người càng tập trung nghe, đến nỗi trong một tuần mọi người đã hình thành thói quen nghe chuyện kể hình sự. Cho dù có vụ án không thể kể, mọi người vẫn không thiếu chuyện để kể, kể về dị sự kỳ nhân trong trung đoàn, điều lệ chế độ gì đấy, cũng có thể tạm cho qua.  

“Rốt cuộc là trung đoàn, cư nhiên còn có cố vấn tâm lý! Thật là cao cấp, em mới thấy trên truyền hình thôi, chứ chưa từng nghe qua ngoài đời!” Mã Hiểu Hiểu căn cứ vào khẩu thuật của đối phương, trong đầu lóe lên cảnh tượng khủng bố, không khỏi ngày càng nảy lòng ngóng trông trung đoàn hình sự trinh sát của Giang thị. 

“Đang mời mọc giáo sư trường đại học mọi người đấy, đại học A chẳng phải có phòng cố vấn tâm lý sao? Chúng tôi muốn thảo thuận ký kết, mỗi cảnh viên đều phải được kiểm tra qua.” 

“Ồ ồ ồ, ” Mã Hiểu Hiểu gật đầu liên tục, “Em biết, ngành tâm lý học ở A Đại rất nổi. Mọi người làm trị liệu có hữu dụng không?” 

Còn không chờ vị tinh anh kia trả lời, một vị khác đã cướp lời đáp: “Tôi cảm thấy có tác dụng đấy! Chúng tôi làm vụ án gì các cô cũng biết, đều là đại án, như lần này, đừng nói phá án, chính là hơi hơi biết rõ vụ án thôi, tâm lý khẳng định cũng không dễ chịu. Thời điểm như thế này mới thấy tầm quan trọng của cố vấn, được giải quyết áp lực là tốt, đối phương cũng đủ chuyên nghiệp, có thể đúng lúc phát hiện vấn đề của cô cũng đưa ra kiến nghị được.” 

Mã Hiểu Hiểu đã hiểu, lập tức trở thành fan cuồng của vị cố vấn này. 

Vốn là cô có chút không tin, thậm chí còn có mấy phần hoài nghi, thế nhưng các tinh anh ở đây cũng không tiếc lời khen, khuếch đại hơn nữa, có người bảo mình đã từng bị mất ngủ trường kỳ, đã được chữa trị luôn. 

“Có người thần kỳ như thế sao…” Mã Hiểu Hiểu cảm thấy bọn họ hơi khoa trương quá, xem cố vấn tâm lý này không khác gì thần y. 

Cô không biết là, tuy rằng bán tín bán nghi, nhưng có người ở gần đấy đã đưa hết những lời này vào tai. 

Người này chính là Hàn Chương.

Hắn mặc dù không tham dự vào cuộc nói chuyện, nhìn bộ dáng cũng như thờ ơ với hết thảy bát quá, lẳng lặng ngồi ăn cơm, nhưng thực chất vẫn luôn nghiêm túc lắng nghe.

Tâm lý của hắn đã có vấn đề từ lâu, mất ngủ cũng đã từng, giờ chỉ có thể bật đèn ngủ. Hắn không phải chưa từng nghĩ đến chuyện đến gặp bác sĩ, nhưng bác sĩ cũng chỉ cho thuốc để hắn giải quyết vấn đề mất ngủ mà thôi. Thuốc đều có tác dụng phụ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc thường ngày, đồng thời có tính ỷ lại nhất định, cuối cùng chỉ có thể sống chết mặc bay.

Gần nhất là chuyện của Đường Tinh Nhi cộng thêm chuyện gặp lại Trình Vân Khai, làm cho hắn sinh ra một ít hồi ức không tốt, mất ngủ có xu thế trở nên nghiêm trọng hơn.

Quầng thâm dưới mắt Hàn Chương ngày càng rõ ràng, tinh thần cũng uể oải suy sụp, tất cả mọi người đều tưởng là do hắn hay đi trực đêm, kỳ thực không phải.

Hện tại mỗi ngày hắn chỉ ngủ ba, bốn tiếng, đang ngủ tự tỉnh. Đều nói thân thể của chính mình tự mình biết, Hàn Chương xác thực hiểu, hắn sắp không chịu được nữa, nếu không suy nghĩ đến biện pháp tự cứu, hắn có thể đột tử lúc công tác luôn. 

Hàn Chương là phái hành động, buổi chiều xin nghỉ nửa ngày, lao đến phòng cố vấn tâm lý ở A đại. 

Hắn cho là người tiếp đãi hắn sẽ là người giống giáo sư kỷ luật năm ngoái, cỡ trung niên. Không ngờ đối phương không chỉ rất trẻ trung, mà còn là người hắn biết. 

Cố Ưu mỉm cười nói: “Lại gặp mặt rồi, Hàn tiên sinh.”

Đối với này vị mỹ nữ phó giáo sư mới có duyên gặp mặt một lần. Hàn Chương vẫn có ấn tượng rất sâu sắc.

“Ta được bạn giới thiệu, nghe nói cô trị liệu tâm lý rất tốt.” Hàn Chương nói, “Có thể trị mất ngủ.”

“Áp lực tâm lý không còn, tự nhiên cũng ngủ được.” Nhìn Cố Ưu không thể nhìn ra một chút dấu vết tháng năm, nhưng vung tay nhấc chân đều có khí chất tao nhã lắng đọng theo thời gian rất rõ ràng. 

Ghế sô pha tiếp khách ở phòng cố vấn rất mềm rất thoải mái, có thể khiến người ta đã ngồi xuống không muốn đứng lên nữa, Hàn Chương bây giờ cũng thế, ngồi đây mà cảm thấy hơi buồn ngủ rồi. 

“Thường thì chúng tôi hẹn trước, bất quá cũng từng ăn với nhau bữa cơm, hôm nay ngoại lệ cho anh tư vấn miễn phí. Nếu anh thấy hữu dụng, lần sau chúng ta có thể hẹn trước thời gian trị liệu lần sau.” 

Cố Ưu ngồi sau bàn làm việc, trước mặt là một tờ giấy bệnh án trống trơn, tay trái cầm lấy bút máy màu đỏ, chuẩn bị ghi chép “bệnh tình” của Hàn Chương bất cứ lúc nào. 

Hàn Chương xê dịch cái mông, tìm được một vị trí thoải mái hơn. Hắn luôn luôn suy nghĩ nên mở miệng thế nào, dùng câu nào mở miệng, nghĩ tới đây thì phải suy nghĩ kỹ mấy phút. Mà trong khoảng thời gian này, Cố Ưu chỉ lẳng lặng chờ hắn, chẳng hề giục.

“Tôi biết tôi đã tận lực, nhưng tôi vẫn cứ không thể tha thứ chính mình.”

Cuối cùng, Hàn Chương lên tiếng.

“Không thể tha thứ cái gì?”

“Rất nhiều…”

Tay chân bị máu và nước mắt vùi lấp, đồng sự vĩnh viễn không thể trở về, những người trẻ tuổi hắn không có cách nào cứu vớt, còn có nghi phạm hắn không thể bắt… 

Từng việc từng việc chất chồng lên nhau, từ sáng tới tối lúc trời tối người yên, hóa thành con thú hoang dữ tợn khủng bố, lôi kéo nội tâm hắn, gặm cắn thần kinh của hắn.

Lần đầu trị liệu tiến hành một canh giờ, Cố Ưu chủ yếu lắng nghe, dẫn dắt Hàn Chương trải hết nỗi lòng. 

Cô phải để người bệnh không kiêng kỵ mà nói chuyện thoải mái với mình, thì mới có thể chuẩn xác phán định ra vấn đề của đối phương.

Đương song phương chấm dứt cuộc nói chuyện, Cố Ưu cầm lấy tờ bệnh án trên bàn viết đến nội dung phong phú, lông mày có chút nhăn lại. 

“Hàn tiên sinh, nếu như anh không có cách nào hoàn toàn tín nhiệm lời của tôi, hiệu quả trị liệu sẽ mất giá trị rất nhiều.”

Không biết có phải là đã nói ra được ít nhiều nỗi lòng đè nặng, cả người Hàn Chương nhẹ nhàng không ít, lúc từ trên ghế sa lông đứng lên còn chậm rãi xoay người.

“Cô cũng biết tôi làm việc gì, có nhiều thứ tôi không thể nói hết được, đây là kỷ luật và nguyên tắc, có tin cô hay không không liên quan.” 

“Ở đây tôi cũng đã khai thông tâm lý của không ít cảnh viên.” Ý là những người khác đều phi thường phối hợp.

“Cô là cố vấn được trung đoàn cục thành phố mời, không phải do đồn công an ở thành đại học mời. Kỷ luật của bọn họ cho phép bọn họ nói hết với cố vấn, không có nghĩa là bên tôi cũng thế.”

Cố Ưu có chút bất đắc dĩ: “Tôi hiểu ý anh, nhưng nghề nghiệp của tôi yêu cầu tôi nhất định nói rõ mọi chuyện với anh. Chỉ cần một phần ba sự thật trong tiếp nhận thông tin không có, hiệu quả trị liệu sẽ suy giảm, hi vọng anh hiểu rõ.”

Hàn Chương sớm có chuẩn bị tâm lý, nghe vậy gật đầu nói: “Tôi rõ ràng.”

“Vậy cần hẹn trước thời gian không?” 

Hàn Chương suy nghĩ một chút: “Ước đi.”

Từ A đại đi ra, ngày đông sau giờ ngọ ánh nắng mặt trời ấm áp mà quý giá, Hàn Chương đắm mình dưới sự ấm áp này, cả người đều cảm thấy được tinh thần, giống như đang quang hợp. 

Mới đi không bao lâu, điện thoại di động của hắn liên tiếp nhận tin nhắn từ Lâm Xuân Chu, hỏi hắn ở chỗ nào.

Hàn Chương nói mình mới từ A đại về.

Lâm Xuân Chu cần phải lái xe ở phụ cận, lập tức nói sẽ đến đón hắn.

【 Sao anh giống bạn trai tôi thế. 】

Hàn Chương vốn chỉ đùa một chút, mới vừa đánh tin nhắn được một giây, đã thấy không ổn, nghĩ một hồi liền xóa bỏ.

Xe Lâm Xuân Chu đến rất nhanh, mới vừa dừng hẳn, đã bị đồng chí Hàn Chương vừa được dương quang tẩm bổ cả người sung sướng nhanh chóng lên xe.

Xét thấy mấy lần trước từng trải, Hàn Chương quyết định kể cho đối phương nghe, miễn chờ lát nữa trên đường lại gặp sự cố. 

“Làm sao vậy?” Lâm Xuân Chu thấy Hàn Chương từ lúc lên xe đã nhìn anh không rời mắt, có chút kỳ quái. 

Ánh mắt của đối phương mang theo vài phần trêu đùa, mấy phần trêu tức, mấy phần rục rà rục rịch còn muốn nói lại thôi, trước mặt Lâm Xuân Chu, cuối cùng đều biến thành nụ cười xán lạn sánh ngang ánh mặt trời ngoài xe. 

“Anh xem, tôi gay, anh cũng gay, hai ta đều không có đối tượng đúng không!” Hàn Chương có lý có chứng cứ, lệnh người tin phục, “Thói đời tìm được người tương đắc không dễ dàng, chúng ta hai bên lại nhìn nhau vừa mắt, nếu không thử phát triển một chút thôi?”

Nói chuyện yêu đương, chú ý chính là một luồng kích động. Phải lợi dụng, thừa thế xông lên, không có chuyện nghỉ ngơi nghỉ dưỡng.

Lâm Xuân Chu khó xử đến thất thố, ngơ ngác nhìn đối phương, càng nhất thời không rõ là hắn đang nói đùa hay vẫn đang nghiêm túc.

-.- Hết chương 23 -.-

Tagged: , ,

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.